Quý khách lưu ý: Chính sách ship hàng COD tại The Vapist không áp dụng cho các khu vực ngoại thành HN và HCM

Dicodes

Yogs e-Pipe Qi 18350

Sản phẩm ngừng kinh doanh
Chính sách ship hàng The Vapist:
  • FREESHIP nhanh ngoại thành HN & HCM qua CPN từ 350.000đ
  • FREESHIP nhanh nội thành từ 2.000.000đ
  • Hỗ trợ 30k ship nhanh nội thành từ 100.000đ
  • Hỗ trợ 60k ship nhanh nội thành từ 350.000đ
  • Không hỗ trợ phí ship cho sản phẩm áp mã giảm giá & CTKM
  • Sản phẩm sale được trợ ship khi mua kèm sản phẩm không sale khác

Dicodes Yogs E-Pipe 18350

Dicodes Yogs E-Pipe 18350 sạc không dây

Với một nhà sản xuất chắc cốp và bảo thủ như Dicodes thì việc ra một sản phẩm mới thường phải tính bằng năm. Thế nhưng thứ mà người dùng Dicodes nhận lại được là sự tỉ mẩn và chu đáo trong từng mẫu thiết kế. Và đó là thứ giữ chân người chơi Dicodes ở VN suốt bao năm qua. Có lý do chính đáng mà người ta hay gọi Dicodes là chiếc máy end game.

Chip: Dicodes V3 tube, được tinh chỉnh để phù hợp với pin 18350, chứ không đơn thuần là con chip V3 ép nó chạy không hết công suất. Chip mới cho con tẩu này dùng pin nhỏ cực kỳ hiệu quả. Ad đã test đốt 17w trên E-Pipe, SBS và Dani mini. Ở cùng công suất đó, E-Pipe đốt mạnh và mượt hơn hẳn 2 con còn lại. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý là pin 18350 có dung lượng thấp, mỗi ngày các bạn sẽ dùng hết 2 viên hoặc 2 lần sạc.

Tuy nhiên đây cũng là điểm mà E-Pipe trội hơn các mẫu Dicodes còn lại. Bài toán bao năm nay của Dicodes là họ không muốn thiết kế port sạc cho máy, do việc này làm giảm độ bền của thiết bị. Cái port sạc luôn là điểm yếu nhất trong bất kỳ thiết bị điện tử nào, đặc biệt là thiết bị cầm tay để bàn dùng hàng ngày. Do vậy E-Pipe có thêm sạc không dây. Thời gian sạc đầy 1 viên Efest 18350 theo ad đã test là tầm 1.5 tiếng, tương đương dòng sạc khoảng 0.7A, nhanh hơn sạc I2 một chút.

E-Pipe mới được ra mắt từ tháng 10 năm 2022 và đây là một vài con đầu tiên được xuất xưởng. Sản phẩm có sẵn tại các store của chúng tôi tại HN và TP HCM với số lượng tương đối hạn chế.