Quý khách lưu ý: Chính sách ship hàng COD tại The Vapist không áp dụng cho các khu vực ngoại thành HN và HCM

Tin tức & Kiến thức vape

Bạn hỏi, The Vapist trả lời (Pt.2)

27/10/2022 Admin the-vapist

Bạn hỏi, The Vapist trả lời (Pt.2)

 

 

Đầu tuần tôi nhận được một câu hỏi khá thú vị, nhân đây cũng muốn chia sẻ chung với anh em khách hàng của The Vapist. Đại ý câu hỏi là:

 


"Tại sao The Vapist không làm GA & Sale nhiều như shop khác?"

 


Người đưa ra câu hỏi cũng là người đã gắn bó với shop khá lâu và với tư cách người mua hàng, tôi rất thông cảm cho câu hỏi bên trên. Bản thân tôi mỗi khi sắm sửa, được mua hàng giá phải chăng 1 tý cũng thích chứ - Cái này ngoài tôi chắc cũng là tâm lí chung của đại đa số anh em khách hàng rồi đúng không? 😉

 

 

Nhưng các bạn ở đây theo dõi chúng tôi có thực sự để săn hàng giá rẻ không?


Không đâu, tôi cam đoan các bạn theo dõi The Vapist không phải vì giá rẻ. Sản phẩm của chúng tôi không hề rẻ. Thậm chí đôi khi đắt hơn mặt bằng chung bên ngoài.

- Chúng tôi sale ít nhưng chọn lọc thời điểm và sale cho nó đáng 🙂 Chương trình sale của The Vapist chỉ kéo dài 3 ngày và rất lâu sau mới sale lại, anh em chơi thân với shop chắc không lạ gì.

- GA không nhiều nhưng sản phẩm được GA đủ sức thu hút với toàn bộ anh em khách hàng:
. 21/7/2018 khai trương The Vapist Sư Vạn Hạnh: 1 Hussar RTA The End V1 (Limited Edition) trị giá 15.OOO.OOO/VND tại thời điểm đó.
. 17/5/2020 khai trương The Vapist Trần Doãn Khanh: 1 Zero Nega Brass trị giá 12.5OO.OOO/VND
. Gần đây nhất, sinh nhật 2 tuổi The Vapist Sư Vạn Hạnh: 1 Dani mini box DLC trị giá 12.OOO.OOO/VND

 

 

Tôi thích sự cổ điển, không hoa mĩ phô trương. Nhưng đã làm, tôi sẽ làm cho nó đáng. Các bạn sử dụng dịch vụ tại The Vapist, tôi cam đoan không bao giờ các bạn thiệt 🙂

- Occ/pod thay thế mua tại shop bị lỗi? Bạn cứ mang lên shop bảo hành, lỗi 1 cái đổi 1 cái, lỗi 1 vỉ đổi 1 vỉ. 🙄
- Đơn hàng trong quá trình vận chuyển bị vỡ hoặc thất lạc? Bạn được ship bù ngay 100% đơn hàng đó, đội ngũ quản lí chi nhánh của chúng tôi sẽ làm việc riêng với cơ sở CPN sau.
- Sản phẩm của bạn đang trong quá trình gửi bảo hành nhưng bạn không đợi được? Chúng tôi refund 100% giá trị sản phẩm đó cho bạn!

Những thứ trên là sự thật đã được rất nhiều anh em khách hàng kiểm chứng 😇
(VIP Member có chế độ chăm sóc/ưu đãi riêng)

 

 

Ngon - Bổ - Không rẻ.
Ngon - Rẻ - Không bổ.
Bổ - Rẻ - Không ngon.

 

Lựa chọn là ở bạn! 😁